Review Gaming ขาซี

Last updated: 24 ธ.ค. 2560  |  7539 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Review Gaming ขาซี

Review Gaming Chair ขาซี

           เก้าอี้เกมเมอร์ หรือ บางท่านเรียกว่า Gaming Chair เป็นเก้าอี้นั่งสไตล์เบาะรถ ที่ผลิตจากอะไหล่เฉพาะนำเข้ามา เพื่อผลิตเป็น เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ในการนั่งใช้งานคอมพิวเตอร์ นานๆ อาทิ โปรแกรมเมอร์ หรือ นักกีฬา E-sport ที่มีปัญหาจากการนั่งใช้คอมนานๆจนปวดหลัง หรือมีปัญหาเรื่องระดับแขน และระดับคีย์บอร์ด ไม่พอดีกัน ใช้คอมพิวเตอร์ไปนานๆ แล้วปวดข้อมือ ทางร้านแนะนำการใช้เก้าอี้เกมเมอร์ แบบขาล้อ เพราะปรับระดับสูง-ต่ำ ของเบาะนั่ง และ ที่วางแขนได้ค่ะ ที่สำคัญ Gaming Chair ตัวนี้ สามารถปรับเอนนอน และล๊อคระยะได้ค่ะ ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ และเอาใจ ผู้นั่งใช้งานคอมพิวเตอร์นานๆ ได้อย่างดี 

          เก้าอี้เกมเมอร์ขาซี ปรับเอนได้ สำหรับลูกค้า เกมเมอร์ทั้งหลายที่ไม่ชอบขาล้อ เรามีเก้าอี้เกมเมอร์แบบเก้าอี้ร้านเกมส์ "มาดัดแปลง" โดยใช้วัสดุที่พรีเมี่ยม เน้นเรื่องความสบายในการนั่ง มีหมอนแถมให้ 2 ใบ โครงขาใช้เหล็กใหญ่ พร้อมชุบโครเมี่ยมเงาหรูหรา เหมาะจะประดับห้องเล่นเกมส์สวยๆของลูกค้าค่ะ เบาะนั่งออกแบบมาไม่เหมือนเก้าอี้ร้านเกมส์ ทั่วไป จุดเด่นไม้ตาย อยู่ที่เบาะนั่ง ที่เรากล้าท้า ว่าถ้าได้ลอง ยังไงก็ต้องอยากได้กลับบ้าน ขนาดเก้าอี้ ใหญ่พอให้ ลูกค้าที่สูง 180 ซม. ยังนั่ง และปรับเอนสบายๆค่ะ เก้าอี้เกมสเอมร์ขาซี งานพรีเมี่ยม

          เก้าอี้คอม เก้าอี้พักผ่อน เก้าอี้เกมเมอร์ เก้าอี้ใช้งานกับโต๊ะคอมพิวเตอร์ เราคัดเลือกเฉพาะงานคุณภาพมาให้ลูกค้าอย่างเต็มที่ค่ะ เน้นให้ลุกค้าพอใจ ตอบโจยท์ และบอกต่อมากที่สุด เน้นความสบาย ความแข็งแรง ความคงทน และ feeling ในการนั่งใช้งานในเวลาที่ยาวนาน





เก้าอี้ Gaming Chair ขาซี ของททางร้านเรานั้น มีด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น ด้วยกัน แต่ละรุ่น จะมีลวดลาย ที่แตกต้่างกันออกไปค่ะ ลูกค้าส่วนใหญ่มีคำถามยอดฮิตว่า ลายไหนขายดีสุด แม่ค้าก็ตอบได้เลยค่ะว่า ขายดีทุกลาย อยู่กับความชอบ และรสนิยมของแต่ละท่าน มาดูกันดีกว่าว่ามีรุ่นไหนบ้าง


   

มี 4 ดังนี้ เรียงตามลำดับนะคะ นิวคูเป้ , นิวเวคเตอร์ , นิวมัสแตง , นิวคาเมโร่ แต่ละรุ่นก็ะมีลวยลายที่ต่างกันออกแบบนะคะ ชอบรุ่นไหนก็เลือกซื้อกันได้เลย โครงสร้าง ฟองน้ำ ผ้าหนัง ขาเหล็ก ขนาด เหมือนกันทุกตัวค่ะ แต่ต่างเพียงแค่ลายเท่านั้น

 


ออกแบบมาคู่กับโต๊ะคอมพิวเตอร์รุ่นต่าง ที่มีรางคียอบร์ด ระดับของเก้าอี้จะพอดีกับความสูงของชั้นวางคียบอร์ด ไม่สูงหรือไม่ต่ำจนเกินไป และยังอยู่ในระดับที่ยังสามารถ สอดเก็บเก้าอี้เข้าไปใต้โต๊ะได้อีกด้วยค่ะ (โต๊ะระดับมาตรฐานนะคะ) 

ทั้งยังสามารถใช้นั่งเพื่อการอื่นได้ด้วยะนคะ ไม่จำเป็นต้องนั่งเล่นเกมส์อย่างเดียว จะนำไว้นั่งพัหผ่อนย่อนใจ นั่งดูหนัง นั่งอ่านหนังสือ ดูทีวี เพียงหาที่วางเท้าสักตัว เอนหลังนอนเล่น Ipad สบายๆ ออกแบบมาเพื่อทุกงานจิงๆ ไม่จำกัดแม้แต่อายุของผู้ใช้ ^^ (นายแบบในรู สูง 170 ซม.)

 

ลักษณะการเอนนอนก็จะอยู่ในระดับนี้นะคะ ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เน้นใช้งานจิง เยอะมากไม่ดี น้อยไปไม่ดี พอดีๆ โอเคกว่าเยอะ เวลาท่านจะเอนนอนเพียงออกแรง ดันหลังของท่าน นิดหน่อยเทไปด้านหลังก็สามารถเอนนอนได้แล้วค่ะ

ถ้าแม่ค้านั่งเองเก้าอี้ก็จะเเหลือๆค่ะ มีน้องหมามานั่งด้วยก็ยังเหลืออยู่ดี เก้าอี้ตัวใหญ่เนอะ ^^ อีกเรื่องที่จะลืมพูดไม่ได้ค่ะ เรื่องหนังค่ะ หนังที่ใช้ทำนั้นทำจากหนัง PU นะคะ (ไม่ใช่หนังธรรมดาทั่วไป) ให้ความรู้สึกหนานุ่ม นั่งสบาย หรูหรา และพรีเมี่ยมมากค่ะ 

 

เบาะ 2 ชั้น ดัดแปลงจะเบาะรถยนต์จริงๆ หากได้เห็นของจริงจะทราบเลยว่าเป็ฯคนละชิ้นกัน มีส่วนเว้าโค้ง เวลาที่เรานั่งจะเทไปด้านหลัง ทำให้รู้สึกนั่งสบาย ฟองน้ำตัดแต่งขึ้นรูปอย่างดี ไม่ได้ใช้เกรดเดียวกับร้านเกมส์ทั่วๆไปน้า ไม่มีกันนะจ๊ะ

ขาชุบโคเมี่ยม เพิ่มความหรูหรา ดูดีมีระดับให้กับ เก้าอี้ข้อดีคือสวยงามค่ะ อันนี้แน่นอนอยู่แล้ว ข้อดีอีกหนังอย่างช่วยในเรื่องอายุการใช้งาน ในการทำให้เกิดสนิมค่ะ นอกจากจะชุบให้สวยแล้วยังมีประโยชน์อีกด้วย ไม่ได้สวยงามอย่างเดียวน้า

พนักพิงหลังออกแบบเหมือนทรงรถแข่งเช่นกันคะ โอบคนนั่ง แต่ไม่รัดนะ ไม่บีบด้วย แต่ไม่แบนเหมือนทรงปกติทั่วๆไป มีหมอน 2 ใบ รับต้นคอ แะลแผ่นหลัง สามารถปรับเลื่อนได้ หรือจะถอดออกก็ได้ค่ะ เจาะรูรถแข่งเท่ๆ เพื่อให้ได้ฟิวลิ่ง

 

เรื่องความแข็งแรง ทางร้านพัณาอย่างต่อเนื่องค่ะ แต่จะไม่หยุดพัฒาเพื่อสิ่งค้าดีๆให้กับลูกค้าทุกท่าน ในรูปนายแบบของเรา สูง 180 นิดๆ หนัก 160 กก. นิดๆ สามารถนั่งได้ค่ะ สูงใหญ่ นั่งได้สบายมาก

 

ก็รู้จักเก้าอี้ขาซี Gaming ของเราแล้วนะคะ ลองแวะมาดูที่ร้านได้ค่ะ ยินดีค่ะ สินค้ามีตลอดไม่ต้องรอผลิต (สีอาจจะหมดบ้างบางเวลา) ลูกค้าท่านใดสนใจสามารถเลือกซื้อได้เลยนะคะผ่านทางหน้าเว็บไซด์ Facebook หรือโทรสอบถามได้ค่ะ ราคาอยู่ที่ 3990 บ. (ส่งฟรีทั่วไทย) 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้