โต๊ะคอมแบบไหนดี

Last updated: 24 ธ.ค. 2560  |  7491 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โต๊ะคอมแบบไหนดี

โต๊ะคอมพิวเตอร์ สำหรับเกมส์เมอร์

     สำหรับน้องๆ ที่กำลังมองหาโต๊ะสำหรับเล่นเกมส์ซักตัว ทำไมหายากจัง อันไหนก็ไม่ตอบโจทย์ ร้านปกติก็ทรงธรรมดาทั่วๆไป ลองดูโต๊ะคอมที่ร้านเราได้นะคะ มีให้ท่านเลือกหลายแบบ หลากสไตล์ คิดว่าน่าจะถูกใจกันบ้างนะ ^^

     ก่อนอื่นการเลือกโต๊ะคอมนะคะ เราควรจะรู้ขนาดของโ๖๊ะที่เราต้องการก่อนค่ะ ว่าพื้นที่ในห้องนั้นของเราสามารถวาง โต๊ะขนาดไหนได้ เริ่มตั้งแต่ 80 ซม. / 90 ซม. / 100 ซม. / 120 ซม. และยังมีขนาดพิเศษนนะคะ สำหรับน้องที่ต้องการตั้งมากกว่า 3 จอ หรือต้องการเป็นโต๊ะแบบอลังการจริงๆ เราก็ทำได้น้าและอยู่ใน ขอบเขตที่เราสามารถทำได้ ลองมาดูตัวอย่างรุ่นที่ขายดีกันดีกว่า 

     โต๊ะคอมพิวเตอร์ และ โต๊ะทำงาน โต๊ะคอมพิวเตอร์ เรามีเตรียมไว้เพื่อจำหน่าย เน้นเรื่องความแข็งแรง ดีไซน์ ให้ลูกค้าได้ใช้งานนานๆ และมีสีสัน รูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร วัสดุที่ใช้เน่น ต้องสวย และทนทาน เพื่อให้ลูกค้าพอใจกับ โต๊ะเกมเมอร์มากที่สุด

 

ตัวอย่างแรกเลยเป็นโต๊ะคอมพิวเตอร์โล่ง แบบชั้นเดียว (One Step) วางชั้นเดียว และมีชั้นเดียวให้วาง อิอิ เหมาะกับน้องที่สูงๆ สูวมากๆเพราะขาจะไม่ติดชั้นวางคียบอร์ด และเหมาะกัยเก้าอี้ ที่เป็นขาล้อ เพราะตัวเก้าอี้สามารถปรับควมสูได้ โต๊ะรุ่นนี้ความสูงของเค้าจะอยู่ที่ 75 ซม. (มาตรฐาน) ค่ะ

 

ตัวอย่างโต๊ะรุ่นที่ 2 คือ ต่างระดับ 2 ชั้น (Two Step) เป็นโต๊ะคอมพิวเตอร์ 2 ชั้น ที่ชั้นวางคียบอร์ด ยึดตายกับขาโต๊ะไม่สามารถดึงเข้าออกได้ ขอดีคือไม่พังค่ะ เพราะไม่มีรางเหล็ก ไม่สามารถทำให้มันพังได้ รุ่นนี้นิยมกันมากค่ะ เรียกว่ามาแทนที่ รางสไลด์เลย บางท่านคิดว่าจะนั่งได้มั้ย ลำบากมั้ย ไม่เลยค่ะ เพราะระดับของคียบอร์ด เปนระดับเดียวกับรางสไลด์ เพียงแค่เราเปลี่ยนจากดึงเข้าดึงออกไม่ได้เท่านั้นเอง

 

ตัวอย่างรุ่นที่ 3 ต่างระดับ 3 ชั้น (Three Step) เป็นรุ่นประหยัดพื้นที่มากค่ะ เพราะความลึกแค่ 50 ซม. เอง สามารถวางจอ วางเคส และคียบอร์ดได้อย่างสบายๆ ไม่สิ้นเหลืองพื้นที่ ได้โชว์เคสแต่งสวยๆ และที่สำคัญคือไม่ร้อนค่ะเพราเคสอยู่ด้านบน ไม่อบไม่อับ ไร้กังวลเรื่องการระบายอากาศ

 

ตัวอย่างโต๊ะ รุ่นที่ 4 รางสไลด์ (Slide) ดูก็รู้เลยค่ะ ทรงบ้านๆเดิมๆ แต่ยังมีคนใช้น้า สำหรับท่านที่ชอบจิงๆ ในรูปเป็นขนาด 100 ซม. นะคะ ประยุคให้เข้ากับ ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เพราะสมัยนี้ ทั้งเคส และจอนั้น ใหญ่โตเหลือเกิน  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้