New Rider มีที่วางเท้า

Last updated: 24 ธ.ค. 2560  |  5602 จำนวนผู้เข้าชม  | 

New Rider  มีที่วางเท้า

New Rider มีที่วางเท้าในตัว
        วันนี้จะมาแนะนำเก้าอี้ปรับนอนอีกรุ่นนึง ที่เรียกได้ว่าทั้ง ดีไซน์ และคุณสมบัติดีมากเลยที่เดียวค่ะ ใช้งานเป็นเก้าอี้พักผ่อนก็ดี หรือ จะเป็นเก้าอี้ใช้นั่งเล่นคอมก็ได้ค่ะ มาพร้อมที่วางเท้าในตัว สามารถดึงออกมาใช้งาน หรือ พับเก็บไปใต้เบาะได้ ไม่เก๊ะกะเลยค่ะ เราไปดูหน้าตาเจ้าตัวนี้กันเลยค่ะ

หนังตาของเจ้าเก้าอี้ตัวนี้ค่ะ ดูแล้วก็ว่าเท่แล้วใช่มั้ยค่ะ ชื่อของเค้าคือ "New Rider" เก้าอี้ตัวนนี้ออกแบบมาให้เป็นรูปทรงรถแข่ง เอาใจน้องๆ เกมส์เมอร์เลย และเป็นทรงร่วมสมัยอีกด้วย ใช้้ได้ไม่จำกัดอายุนะคะ ตัวนนี้ขายดีมาก ไม่ว่าจะเป็นใช้เองที่บ้าน เล่นเกมส์ หรือผ๔้ใหญ่บางท่านนำไป เอนดู TV สบายเลยค่ะ 

 

เวลาที่เราไม่ใช้งาน ที่พักเท้าเราสามารถพับเก็บเข้าไปใต้เบาะดังรูปค่ะ ไม่เก๊ะกะเลยใช่มั้ยค่ะ สะดวกสบายด้วย ที่วางเท้านั้นด้านในเป็นเห็ลกนะคะ ไม่ต้องกังวลว่ามันจะหักง่ายๆมั้ยหากดึงเข้า ดึงออกบ่อย

มาดูกันไกล้ๆค่ะ นี่เป็นรูปด้านล่าง อะไหลืที่ใช้ดึดที่วางเท้ากับตัวเก้าอี้นะคะ เป็ฯโครงเหล็ก หนาและแข้งฉรงมากค่ะ จากรูปแล้วจะเห้นได้เลยส่าใหญ่จิง เหล็กจริง กระบอกด้านในคล้ายแกนสไลด์คะ ดึงเข้า ดึงออกได้สบาย 


 

ตัวอย่าง สามารถนั่งใช้งานกับโต๊ะคอมพิวเตอร์ได้แขนจะอยู่ในระดับเดียวกับโต๊ะ ไม่ต้องกังวลว่าจะเมื่อ จะใช้ได้หรือไม่ได้ ตอบด้วยภาพเลยค่ะ และที่สำคัญยังสามารถ ดันเก้าอี้ เก็บใต้โต๊ะได้อีกด้วยค่ะ




ตัวอย่าง ลักษณะการนั่งพักผ่อนค่ะ จะสังเกตุได้สินแรกเลยคือ เก้าอี้เราตัวใหญ่มาก สูง-ยาว-เข่าดี ^^ สามารถเอนนอนได้ ดังรูปรูปที่วางเท้าดึงออกมาได้ เวลานั่งนั้นสบายค่ะ ขาไม่ห้อยไม่เมื่อย ใช้ได้ทั้งนั่งกับโต๊ะและนั่งผักผ่อนแบบนี้สบายๆเลย

             

ใครที่มีพื้นที่ ในห้องไม่มาก ต้องการ เก้าอี้เอนกประสงค์ รุ่นนี้คือคำตอบ เมื่อไม่ใช้เราดันเก็บไว้ใต้โต๊ะได้เลย ประหยัดที่ ลูกค้าที่อยู่ คอนโด หอพัก หรือจัดมุมพักผ่อนเล็กๆ ภายในห้องนอนของเรา New Rider (นิวไรเดอร์) เป็นเพื่อนที่ดีของคุณแน่นอน

 

สนใน สอบถาม รายละเอียด และสั่งซื้อ โทร 080-2769933 
Line Id :: superblg
ติดตาม อัพเดท สินค้า ต่างๆ ได้ที่ B2Gear Fanpage

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้