เก้าอี้ขาล้อ เหมาะกับโต๊ะแบบไหนกันน้า !!!!

Last updated: 12 ม.ค. 2561  |  3667 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 เก้าอี้ขาล้อ เหมาะกับโต๊ะแบบไหนกันน้า !!!!


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เก้าอี้ขาล้อ เหมาะกับโต๊ะทุกรุ่นค่ะ ทั้งชั้นเดียว และ ต่างระดับ ขึินอยู่กับความชอบของแต่ละท่าน  
 
ตัวอย่าง : โต๊ะชั้นเดียว กับ เก้าอขาล้อ
 
เป็นตัวอย่างการใช้งาน เล็กๆน้อย ของเก้าอี้ Gaming Chair ของเรา สำหรับน้องๆที่ใช้โต๊ะ ชั้นเดียวนะคะ แนะนำว่าเราควรใช้เก้าอี้ขาล้อ แบบนี้ เพราะสามารถ ปรับสูง-ต้ำได้ // รวมถึงแขนที่สามารถปรับสูงต่ำได้ใช้กัน 
 
 
ลักษณะการนั่งใช้งานจริงๆ เห็นมั้ยค่ะที่วางแขนขนาน กับหน้าของโต๊ะพอดี เวลาน้องๆนั่งเล่นนานๆ จะไม่รู้สึกปวดไหล่เพราะไม่มีอะไรมารับศอกของเรา ที่วางแขนสามารถปรับขึ้นลง ให้เข้ากับการนั่งใช้งานของเรา
 
 
เวลาเอนนอนแขนยังคงเสมอกับหน้าโต๊ะเช่นเดิม อันนี้สำหรับน้องๆที่มีปัฯหาเรื่องระดับแขน ไม่ขนาน ไหล่ต้องนั่งนานๆเมื่อย ถ้าคุณใช้เก้าอี้ ขาล้อ ที่ปรับสูงต่ำได้ ปัญหานั้นจะหมดไปค่ะ 
 
 
ส่วนรูปนี้เป็นตัวอย่าง เก้าอี้ขาล้อ กับโต๊ะต่างระดับนะคะ ก็สามารถใช้งานได้เช่นกัน อาจเป็นขอดีของเก้าอี้ขาล้อที่สามารถปรับสูงต่ำได้ ทำให้เราสามารถใช้งานได้กับโต๊ะในทุกๆรู้แบบ ^^
 
 
รูปนี้เป็ฯตัวอย่าง เก้าอี้ขาล้อกับโต๊ะต่างระดับค่ะ เวลานั่งศอกและแขนขนาน พอดีเช่น ไม่เมื่อยแน่ๆ หากใช้เวลาเล่น นั่งอยู่หน้าคอมนานๆ
ลองเอาตัวอย่างมาให้ชมกันแล้วก็ลองพิจรณาดูกันนะคะว้่า เราเหมาะกับ โต๊ะแบบไหน เก้าอี้แบบไหน ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความชอบด้วยนะคะ ถ้าให้ดีจิงๆ คุณต้องลองนั่งที่ร้าน ว่าพอดีมั้ย จะเมื่อยมั้ยเอาที่สบายใจเราค่ะ วันนี้ฝากไว้เท่านั้นนะคะ เดียวจะออก หัวข้อใหม่ๆมาเรื่อยๆให้น้องๆ ที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์เกมส์เมอร์ทุกท่าน ได้ติดตาม ขอบคุณค่ะ 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้