Immortal Gaming Chair

Last updated: 24 ธ.ค. 2560  |  6965 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Immortal Gaming Chair

Review เก้าอี้เกมเมอร์ หรือ บางท่านเรียกว่า Gaming Chair

    เป็นเก้าอี้นั่งสไตล์เบาะรถ ที่ผลิตจากอะไหล่เฉพาะนำเข้ามา เพื่อผลิตเป็น เก้าอี้เพื่อสุขภาพ ในการนั่งใช้งานคอมพิวเตอร์ นานๆ อาทิ โปรแกรมเมอร์ หรือ นักกีฬา E-sport ที่มีปัญหาจากการนั่งใช้คอมนานๆจนปวดหลัง หรือมีปัญหาเรื่องระดับแขน และระดับคีย์บอร์ด ไม่พอดีกัน ใช้คอมพิวเตอร์ไปนานๆ แล้วปวดข้อมือ ทางร้านแนะนำการใช้เก้าอี้เกมเมอร์ แบบขาล้อ เพราะปรับระดับสูง-ต่ำ ของเบาะนั่ง และ ที่วางแขนได้ค่ะ ที่สำคัญ Gaming Chair ตัวนี้ สามารถปรับเอนนอน และล๊อคระยะได้ค่ะ ฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ และเอาใจ ผู้นั่งใช้งานคอมพิวเตอร์นานๆ ได้อย่างดี

 

เก้าอี้ Immortal Gaming Chair ขาล้อ เก้าอี้สำหรับนักเล่นเกมส์ทุกท่าน รูปทรงรถแข่งเท่ สะดุดสาย ออกแบบให้รับกับการนั่งและการใช้งานจริง ของร้านเรามีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกันนะคะ ได้แก่ Power F1 , Dragon , Camaro แต่ละรุ่น มีความแตกต่างกันนิดหน่อยค่ะ แต่ใช้โครงส้รางและฟองน้ำฉีดขึ้นรูปเหมือนกัน

 

มาดู Review กัน ขอยกตัวอย่างในการรีวิว ครั้งนี้เป็นรุ่น Camaro นะคะ เพราะเป็นรุ่นขายดีมาก ^^ คุณสมบัตของเก้าอี้ตัวนนี้ สามารถปรับเอนนอนได้ 180 องศา ปรับสูงต่ำได้ แขนสามารถปรับสูงต่ำ หันซ้ายขวาได้ มีหมอน 2 ใบ รับต้นคอ และแผ่นหลัง สามารถถอดออกได้ 

 

ตัวอย่าง ลักษณะการนั่งใช้งาน นายแบบของเรา สูง 170 ซม. สิ่งแรกเลยที่สั่งเกตุ พนักพิงยังเหลือค่ะ สูงใหญ่มากจริงๆ น้องๆที่สูง 185 นิดๆ นั่งได้สบายค่ะ พอดีศรีษะพอดี 

 

สามารถปรับเอนนอนได้ถึง 180 องศา ไม่เงิบค่ะ สามารถโยกเยกได้ ไม่เงิบหน้า เงิบหลังแน่นอน (ลองชมในคลิปได้) ขาล้อเหล็ก 5 แฉก รัศมีกว้างมากพอที่จะทำไม่ให้ คนนั่งเงิบได้ โช๊คแก๊ส สามารถปรับขึ้นลงได้

รุปนี้เทียบให้ดูค่ะ เก้าอี้ขาล้อกับโต๊ะต่างระดับของเรา ดูแล้วก็พอดีดีเลย กับความสูง บางเท่าคิดว่าขาล้อต้องใช้กับ โต๊ะชั้นเดียวเสมอไม่จริงนะคะ อยู่ที่เราชอบค่ะ ว่าเรานั่งอันไหนที่ถนัดมากกว่ากัน แต่ถ้าอยากมั่นใจมาลองนั่งที่ร้านได้ค่ะ 

 

เมื่อใช้งานจริงเห็นมั้ยค่ะ พอดีเลย ศอกขนานกับที่วางคียบร์ด ไม่โหน ไม่ต่ำ เอาเป็นว่าถ้าคุณนั่งใช้คอมเป็นเวลานานๆ และก็ไม่เมื่อแน่นอนค่ะ 

เทียบกับโต๊ะต่างระดับให้ดูแล้ว จะไม่เทียบกับโต๊ะชั้นเดียวก็จะยังไงอยู่ เอามาเทียบกันให่ดูเลย จากรูปเก้าอี้ปรับสูงขึ้นแล้วนะคะ สามารถเห็นได้เลยว่า แขนก็ขนานกับโต๊ะเช่นกัน ไม่ต้องกัยจะเมื่อยค่ะ

 

แขนสามารถปรับ ขึ้น-ลง // หันซ้ายหันขวาได้นะคะ เป็น PU โฟมฉีดขึ้นรูป ไม่แข็งนะคะ เวลากดลงไปจะยุบๆนิ่มๆและคืนตัวทันทีค่ะ สามรถล็อคระยะ ของที่วางแขนได้หลายระดับ ด้วยนะคะ ไม่ใช้แค่สูงสุด และต่ำสุดค่ะ

 

รูปนี้ซุมให้เห็น เทคเจอร์ของผ้าหนัง เห็นเห็นถึงผิวว่าหรูหราแค่ไหน ดูสิค่ะเลิศค่า ดูพรีเมี่ยม เก้าอี้เกมส์มิ่งทุกรุ่นในร้านของเรา ป็นหนัง PU เกรดพรีเมี่ยมทั้งหมดนะคะ ไม่ว่าจะเป็นขาล้อ หรือ ขาซี  สัมผัสนั่งจะนุ่ม หนึบ แน่น ค่ะฟิวจะแตกต่างกับเก้าอี้ตามร้านเกมส์ทั่วๆ ไปนะคะ

 

หนักพิงหลังกว้างมากกกกก ไม่บีบนะคะ น้องบางคนกังวลว่ามันจะบีบมั้ยไม่บีบค่ะ นั่งสบายกว้างใหญ่ ไม่บีบรัด แต่กลับรู้สึกโอบเรามากกว่า น้องที่รูปร่างใหญ่ๆ ไม่ต้องกังวลนะคะ ขาล้อขอเราน้องนั่งได้แน่นอนค่ะ

 

รูปนี้นายแบบผู้ทรงคุณค่าของเราดูฟินมากเลยทีเดียว เฮียเล่นนอนโยกเยก ถีบตัวไปมา เอาให้แน่ใจว่าเฮียจะไม่หงายเงิบลงมานั่งอยู่ที่พื้นเลยค่ะ ฟินแบบไม่จำกัดอายุ ^^

 

ได้รู้จักกับเก้าอี้ขาล้อของทางร้านเรากันไปแล้วนะคะ หากท่านใดสนใจ สามารถสั่งซื้อได้เลยนะคะ จากหน้าเว็บไซด์ หรือ

สินค้าของทางร้าน รับประกัน 1 ปีเต็มค่ะ // จัดส่งทั่วประเทศ

ทาง Facebook // Line ID : Superblg // หรือช่องทางอื่นๆที่ท่านสะดวกค่ะ 
สามารถเดินทางมาลองนั่งที่ร้านได้นะคะยินดีค่ะ ^^

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้